3 mẫu áo sơ mi thời trang nam giới độc đáo năm nay

Các mẫu áo sơ mi thời trang nam giới đặc biệt năm 2018

Tìm hiểu thêm các mẫu áo vest nam : đồ áo sơ mi nam

Những kiểu áo sơ mi với hoa văn trang trí và hoa văn vô cùng độc đáo sẽ khiến bạn các bạn trai như bảnh bao như những quý ông . Đặc biệt là với những mẫu áo sơ mi hoa văn hoa văn trang trí sẽ giúp bạn đáng chú ý hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 mẫu trang phục hoa văn sau đây sẽ là gợi ý tuyệt diệu cho mọi chàng trai nhằm có thể thay đổi cung cách ăn mặc của mình hơn nữa làm mới bản thân trong mắt mọi người.


Áo sơ mi hoa văn rực rỡ

Trước tiên shophay.vn giới thiệu đến các bạn mẫu áo sơ mi hoa văn nam họa tiết hoa rạng rỡ sáng màu. Đây đang nằm trong số xu hướng thời trang khá cách tân và không những nhận được sự đồng tình ủng hộ rất nhiệt tình của các ngôi sao Việt Nam mà những bạn trẻ Việt cũng vô cùng thích thú kiểu áo thời trang này. Tuy vậy, để không thể trở thành chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy quyết tâm mix đồ thật cẩn trọng nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng hoa văn trang trí hoa văn rạng rỡ luôn là sự chọn lựa ưu tiên



Tìm hiểu thêm : giày cổ cao nam



Áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi

Hình ảnh chấm bi không chỉ gắn với sự ngọt ngào, nữ tính của chị em mà lúc này các nhà thiết kế thời trang đã đổi thay tài tình nhằm sáng tạo ra những chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông yêu thích những món đồ trang phục hoa văn trang trí chấm bi. Với Mr. Đàm những món đồ anh mặc luôn đem tới cho khán giả cảm thấy mới mẻ, quyến rũ và cũng chẳng hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt rất chịu khó chỉn chu trong bộ đồ diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc cùng với ca sĩ Lam Trường chứng minh khuynh hướng ăn mặc sánh kịp trang phục



Tham khảo các mẫu áo vest nam: áo khoác blaze nam giảm giá


Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Xu hướng thời trang khá mới này cũng đang dần được giới trẻ công nhận đặc biệt là trong giới ngôi sao Việt. Thời trang hiện tại không còn có khoảng cách qua xa giữa thời trang nam và nữ. Chính điều này là lý do nhằm giải cho việc không chỉ có phải đẹp say mê sở thích gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với khuynh hướng này. Bởi vậy, chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi các nam giới trong showbiz Việt cực kỳ tích cực "pr" body của mình nhờ cách diện cho mình những bộ đồ có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ thời trang thì rất khó để Mr. Đàm có thể bỏ qua xu hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy gần đây nhất