BL-Áo khoác vest bé trai - Vẻ hoa mỹ lịch lãm cực kỳ dễ thương

Áo khoác vest bé trai - Vẻ hoa mỹ lịch lãm vô cùng dễ thương

Khá nhiều phụ huynh cho rằng, bộ cánh áo khoác vest chỉ dành cho những anh chàng lịch lãm, đẳng cấp, thế nhưng cậu nhóc nhà bạn cũng sẽ trở nên “phong độ”, “lịch lãm” hơn rất nhiều khi diện bộ đồ này. Với dáng vest cực kì sành điệu phối hợp cùng với sơ mi trong và chiếc nơ thắt hoặc cà vạt thì bé trai sẽ trở nên nổi bật mỗi lần hiện diện trong số sự kiện quan trọng của gia đình hoặc cùng bố mẹ tham dự tiệc cưới, sinh nhật…

Xem thêm: áo khoác lửng  cho bé 10 tuổi





Áo khoác vest bé trai giúp bé trông lịch lãm, sang trọng


Với bộ sưu tập, thời trang cho bé thì áo khoác vest bé trai không quá kén màu, với hai gam màu quen thuộc và chưa bao giờ bị lỗi mốt là màu trắng hoặc màu đen đều có thể dễ dàng mix đồ trong. Bạn có thể diện áo thun hoặc áo sơ mi bên trong, mặt khác là chiếc ca ra vát hay là chiếc nơ nhỏ  được thắt ngay ngắn phía dưới cổ áo giúp bé trở nên lịch lãm hơn.





Có muôn vàn các mẫu áo vest mà các phụ huynh có thể tìm hiểu


Để tuyển chọn được bộ áo vest thích hợp cho bé trai, các mẹ nhớ căn cứ vào màu sắc cua da của bé, Với bộ cánh vest đen, xanh thẫm thường dành cho các bé có màu da sáng. Trái lại với những cậu bé có màu da tối thì nên sửa soạn những trang phục có màu vàng nhạt hoặc xanh dương…





Trông bé bảnh bao hơn, người lớn hơn khi khoác trên mình bộ vest cá tính


Tham khảo các kiểu áo nữ khác: áo kiểu


Không những vậy, chiều cao của bé trai cũng giúp các bậc phụ huynh chọn lọc được bộ vest phù hợp nhằm tạo nên 1 phong cách thời trang nổi bật, hấp dẫn. Những bé có thân hình hơi gầy và mảnh thì phụ huynh nên chọn các kiểu màu sáng như: trăng, be… Với những, bé có body đậm người thì bạn lựa chọn gam màu tối để chẳng làm thuyên giảm sự lịch lãm và model của bé.





Nhìn bé giống như một chàng hoàng tử nhí với đầy đủ nét thu hút


Bình thường những chiếc áo mix bên trong với áo khoác vest bé trai là những áo có gam màu sáng như màu tươi sáng, màu xanh, màu xám… điều này phụ thuộc vào màu sắc bên ngoài của áo vest. Thêm vào đó, khi tuyển chọn trang phục áo khoác vest bé trai, phụ huynh nên chú ý đến mùa thời tiết. Nếu vào mùa đông thì nên chọn mua những chiếc áo vest có chất liệu từ nỉ, hoặc nhung… để đem lại sự ấm áp. Trái lại vào mùa hạ, các mẫu áo vest nên chọn là áo có chất liệu kaki, áo bò… để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho bé.





Áo khoác vest làm cho bé trông khỏe khoắn, cá tính


Trên đây là những tư vấn về mẫu áo khoác vest bé trai trẻ nhỏ mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Hy vọng, những san sẻ trên sẽ giúp các phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm áo vest cho bé yêu.

Chúc các bé yêu khỏe mạnh, lịch lãm hơn với bộ cánh áo vest.

Xem thêm mẫu áo quần ấm áp cho bé trai mùa thu đông 2018 tại đây: áo bông cho bé